Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Tiền năng đầu tư cho thuê tại Vinhomes West Pont
Tọa lạc tại ngã giao Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội, Vinhomes West Point được quy hoạch trên lô đất 2,39 ha, gồm 3 tòa tháp hiện đại với tên gọi lần lượt: West 1, West 2 và West 3, cung cấp hơn 1.300 căn hộ cao cấp và căn hộ văn phòng, cùng hệ thống tiện ích thương mại - dịch vụ lý tưởng cho cư dân tương lai.


Các dòng căn hộ 1-2 phòng ngủ, Dual Key tại Vinhomes West Point được đánh giá là những không gian đáng sống phía Tây thủ đô cho người độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.

Trong khi đó, cách dự án vài phút chạy xe là các tòa nhà văn phòng, thương mại, siêu thị lớn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1 và nhiều tuyến đường huyết mạch cũng như các tuyến metro sắp đi vào hoạt động.

Ngoài ra, những chủ nhân tương lai của dự án cũng thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích khép kín trong nội khu, gồm trường mầm non Vinschool, trung tâm mua sắm, siêu thị VinMart, khu vui chơi giải trí, thể thao, phòng tập gym, spa, bể bơi ngay dưới chân tòa nhà.

Dự án sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế sang trọng, tiện ích khép kín và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Theo những chuyên gia địa ốc, đây được coi là một trong những sản phẩm cạnh tranh trên thị trường bất động sản thủ đô khi khai thác các phân khúc cao cấp và khách hàng nước ngoài.

Không những phù hợp với các loại hình đầu tư truyền thống như bán lại, cho thuê dài hạn, trung hạn, các căn hộ Vinhomes West Point (Vinhomes Đỗ Đức Dục) còn mở ra cơ hội khai thác các xu hướng mới như cho thuê ngắn hạn, cho thuê du lịch và homestay", đại diện chủ đầu tư kỳ vọng.

Với lượng cầu dồi dào đến từ giới chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu vực lân cận, giải pháp cho thuê dài hạn hoặc trung hạn (6 tháng đến 1 năm) là một trong những hướng đầu tư được nhiều chủ nhân tại Vinhomes West Point lựa chọn. Chủ nhà có thể hạn chế tối đa tình trạng phòng trống, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khách hàng mới, đón khách, dọn phòng,... Các chi phí, nguồn lực dành cho việc quảng cáo, marketing online cũng được cắt giảm.

"Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho dự án Vinhomes West Point nằm ở khu hạ tầng tiện ích cao cấp với mục tiêu không chỉ mang tới đơn thuần là 1 căn hộ để ở cho cư dân, mà còn tạo lập riêng một môi trường sống hoàn chỉnh, thiết lập chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân phía Tây thủ đô"