Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Vinhomes West Point Phạm Hùng - Vị trí kim cương
Vinhomes West Point Phạm Hùng được giới đầu tư ngóng chờ tin tức vì là một dự án bất động sản có vị trí đẹp tại Hà Nội. Với vị trí đắt giá hai mặt tiền đường lớn - Phạm Hùng và Đỗ Dức Dục, view thoáng đạt, Vinhomes West Point được hưởng trọn những ưu thế về hạ tầng và giao thông.

Vinhomes West Point được quy hoạch với 3 tòa chung cư cao cấp kết hợp văn phòng hạng A, nằm ngay gần các khu vực trung tâm hành chính lớn của thủ đô được quy hoạch đồng bộ, tập trung tạo điều kiện phát triển hạ tầng cơ sở hiện đại, cư dân Vinhomes West Point Phạm Hùng có thể di chuyển qua các địa điểm như Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia, các trường Đại học Thương Mại, Sư Phạm, Học viện Báo chị, Ngoại ngữ, Bệnh viện 198, bến xe Mỹ Đình… và các cơ quan hành chính một cách dễ dàng mà không lo tắc đường.

Dự án sở hữu mạng lưới đường giao thông xung quanh cực kỳ thuận tiện. Phía trước mặt là Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch thuộc khu vực phía Tây Hà Nội, bên cạnh là phố Đỗ Dức Dục rộng rãi và đặc biệt là tuyến đường trên cao phía trên trục đường vành đai 3 sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển vào trung tâm thành phố và các vùng ngoại thành một cách nhanh chóng nhất.

Điểm nhấn hàng đầu của Vinhomes West Point là vị trí tọa lạc ngay ngã tư giao giữa đường Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, trên lô đất HH đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội, Vinhomes West Point chính là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vàng đầy lợi thế của phía Tây Thủ đô với tầm nhìn ra công viên hồ điều hòa thuộc khu đô thị Nam Trung Yên, nhìn gần là Bảo tàng Hà Nội và Trung tâm triển lãm quy hoạch quốc gia, khu dân đô thị Mễ Trì Hạ và khách sạn JW Marriot Hà Nội.

Nơi đây được đánh giá là điểm nóng phát triển của Thủ đô, vậy nên bất động sản khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới. Do đó, các sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse và văn phòng làm việc sẽ phát triển mạnh trong tương lai gần, thu hút sức mua của cư dân trong và ngoài Hà Nội, đặc biệt là hàng cao cấp mang thương hiệu Vinhomes. Do đó, sự ra đời của Vinhomes West Point (Vinhomes Đỗ Đức Dục) sẽ là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản cũng như những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực, số lượng khách đặt chỗ mua căn hộ rất nhiều.

"Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho dự án Vinhomes West Point nằm ở khu hạ tầng tiện ích cao cấp với mục tiêu không chỉ mang tới đơn thuần là 1 căn hộ để ở cho cư dân, mà còn tạo lập riêng một môi trường sống hoàn chỉnh, thiết lập chuẩn sống mới cho cộng đồng cư dân phía Tây thủ đô"